Breaking News

Ngắm nhìn sân khấu lớn cho sự kiện ra mắt iPhone 6

Dân trí Sự kiện ra mắt iPhone 6 diễn ra vào ngày 9/9 tới đây có vẻ sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất trong lịch sử của Apple. Và để chuẩn bị cho sự kiện này, quả táo khuyết đã xây dựng một sân khấu khổng lồ.

Theo MacRumors, sân khấu được xây dựng tại Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Flint ở Cupertion, California. Khu vực hiện được rào lại và có nhiều nhân viên an ninh bao quanh, các công việc cuối cùng đang được hoàn thiện nhanh chóng.
Đây sẽ là một sân khấu lớn cho các sản phẩm sắp được công bố của Apple. Với trên 2000 chỗ ngồi, Trung tâm Flint lớn hơn hẳn những địa điểm khác mà Apple thường chọn để ra mắt sản phẩm. Đây cũng là nơi mà Steve Jobs đã giới thiệu chiếc Macintosh đầu tiên cách đây 30 năm. Cùng năm, Apple đã tổ chức hội nghị cổ đông thường niên cũng tại Flint Center. Lần gần nhất hãng sử dụng Flint Center cho sự kiện là năm 1998 khi Steve Jobs trình làng chiếc Bondi Blue iMac.
Macintosh là một trong những sản phẩm quan trọng bậc nhất trong lịch sử của Apple, rõ ràng với việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại Flint, Apple hi vọng sẽ tung ra một thiết bị mang tính biểu tượng tại triển lãm.
Theo những thông tin rò rỉ trước đây, Apple sẽ ra mắt hai phiên bản của iPhone 6 (phiên bản 4,7 inch và phiên bản 5,5 inch), cùng với đó là chiếc đồng hồ thông minh iWatch của hãng vào ngày 9/9 tới đây.
Một số hình ảnh tại trung tâm Flint:
 Đức Tiến
 
 Đức Tiến
 
 Đức Tiến
 
 Đức Tiến
 Đức Tiến
Theo Yahoo

Bài đăng phổ biến