Breaking News

Tuyển tập váy xẻ hiểm hóc của siêu mẫu Quỳnh Thư

Quỳnh Thư lên đồ gợi cảm và vô cùng táo bạo.

Tuyển tập váy xẻ hiểm hóc của siêu mẫu Quỳnh Thư - 1

Quỳnh Thư mặc thiết kế váy xẻ cao tận eo, lộ phần hông quyến rũ. Trang phục cắt xẻ tứ bề nên người mặc phải tự tin với hình thể chuẩn mới có thể ghi điểm trong thiết kế này.

Quỳnh Thư được mệnh danh là "chân dài giàu nhất làng mốt Việt". Cô luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, gợi cảm. Phong cách thời trang của Quỳnh Thư có phần nổi trội hơn các mỹ nhân khác bởi sự chịu chơi lên đồ táo bạo. Những thiết kế cắt xẻ hiểm hóc khiến người mặc luôn phải cảnh giác được cô chinh phục an toàn.

Quỳnh Thư quan niệm rõ ràng về thời trang: "Trang phục chỉ là món đồ tô điểm, sang trọng nằm ở cốt cách của con người. Là một nghệ sĩ, lâu lâu cũng phải thay đổi hình ảnh cho hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Nhìn nhận vào một vấn đề sẽ có những người chê người khen, tôi nhìn vào góc độ của những lời khen để sống tích cực hơn. Từ phương diện được khen ngợi, tôi mạnh mẽ khám phá bản thân nhiều hơn".

Vậy nên, cô không ngần ngại thay đổi hình ảnh bản thân theo nhiều xu hướng thời trang khác nhau. Trang phục được cô lựa chọn là đặt may từ nhà thiết kế trong nước nên sẽ được cân chỉnh, đo ni đóng giày vừa vặn số đo hình thể. Từ đây, sự vừa vặn trong trang phục sẽ giúp bạn một phần nào đó kiểm soát được việc xảy ra sự cố váy áo.

Chân dài từng bộc bạch, cô thích phong cách nhẹ nhàng xinh tươi nhưng đa phần bạn bè lại thấy Quỳnh Thư hợp phong cách sexy nên cô luôn ưu tiên thể hiện điều này mỗi lần đi sự kiện. Cô trở thành mỹ nhân có thời trang táo bạo nhất năm chỉ với 2 lần khoác lên người 2 thiết kế không phải ai cũng dám mặc.

Tuyển tập váy xẻ hiểm hóc của siêu mẫu Quỳnh Thư - 2

Để cố định phần tà váy bên hông không bị xô lệch khi di chuyển, thiết kế hình con rắn được tạo khung cứng cáp uốn lượn quanh hông là dụ ý của nhà thiết kế, đồng thời tạo điểm nhấn. Với trang phục này, Quỳnh Thư cần lựa chọn quần nội y chuyên dụng C-string, đồng thời không sử dụng quần tất.

Tuyển tập váy xẻ hiểm hóc của siêu mẫu Quỳnh Thư - 3

Quần tất là món đồ bảo hộ quan trọng trong nhiều trang phục hở bạo. Tuy nhiên, trong trường hơp này, chiếc váy cắt xẻ quá nhiều nếu mặc quần tất sẽ lộ viền cạp quần ngay vị trí vòng eo - nơi điểm cut out được NTK chọn.

Tuyển tập váy xẻ hiểm hóc của siêu mẫu Quỳnh Thư - 4

Trước đó, Quỳnh Thư khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với thiết kế xẻ cao trên hông. Trang phục với cảm hứng từ nguyên mẫu là váy bodycon được sáng tạo phần cắt xẻ bên hông. Để đảm bảo an toàn, với trang phục này, chân dài có mặc thêm quần tất.

Tuyển tập váy xẻ hiểm hóc của siêu mẫu Quỳnh Thư - 6

Mẫu váy Quỳnh Thư mặc có màu đỏ, giúp tôn lên làn da trắng không tỳ vết. Thiết kế thân trên của trang phục thuộc dạng áo corset giúp tôn vòng 1 thêm tròn đầy. Chân váy ngắn cực đại, tà váy được giữ cố định nhờ những sợi dây kim tuyến. Đồng thời chi tiết này cũng là 1 sự tính toán của NTK để thu hút ánh nhìn, biến Quỳnh Thư nổi bật với vai trò chủ nhân bữa tiệc

Bài đăng phổ biến