Breaking News

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết

Layering luôn là một trong những vũ khí lợi hại trong việc kiến tạo những bộ trang phục ấn tượng và táo bạo. Dưới đây là 8 kĩ thuật layering khiến bạn không thể không nổi bật mùa này.

Layering mang đến cho bạn cơ hội để làm mới những món đồ đã có trong tủ quần áo của mình. Cho phép bản thân thử nghiệm với các kết cấu, vải, trọng lượng, hoa văn và màu sắc khác nhau, và khả năng tạo trang phục mới là vô tận. Dưới đây là một vài cách mà các chuyên gia khuyên bạn nên mặc quần áo nhiều lớp layer trong những tháng sắp tới.

Chọn một chiếc váy mùa hè

Trong tủ quần áo thu đông của bạn cũng có một chỗ cho những chiếc váy có dây buộc và váy không tay. Khi nhiệt độ bắt đầu giảm xuống, hãy chuyển đổi tủ quần áo của bạn bằng cách thêm layer yêu thích của mùa hè này bên ngoài áo sơ mi hoặc áo len dài tay. Nếu chiếc váy được thiết kế vừa vặn, bạn hãy kết hợp nó với chất liệu vải thoải mái một chút để tạo sự tương phản ấm cúng và giữ mọi thứ casual với giày dép đơn giản (giày thể thao hoặc giày cao cổ) và phụ kiện tối giản.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 1

Poncho

Bạn hãy xóa bỏ hình ảnh bạn có trong đầu về những bộ quần áo bằng nhựa vàn bởi vì áo poncho không chỉ là trang phục ngày mưa. Áo poncho chất liệu nỉ thay thế rất phù hợp cho những ngày mùa thu không quá lạnh nhưng cũng không quá ấm. Bạn hãy khoác nó lên một chiếc áo sơ mi hoặc áo cổ lọ vừa vặn và kết hợp với quần jean để nếu cảm thấy khó chịu, bạn có thể trút bỏ lớp áo này. Và, vì hầu hết các loại áo poncho không quá cồng kềnh, bạn có thể nhanh chóng gấp nó lại và cho vào túi để giữ an toàn.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 2

Overall và Jumpsuit

Những bộ overall và jumpsuit được thiết kế cho mục đích layering. Cách yêu thích nhiều cô nàng để tạo kiểu cho chúng là thêm một chiếc áo cổ lọ ấm cúng bên dưới với một chiếc áo khoác bên ngoài.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 3

Áo veston nỉ

Chiếc áo veston cho phép bạn trở nên nổi bật với tay áo và cổ áo khác biệt. Để tạo thêm chút hứng khởi cho vẻ ngoài của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp áo vest với áo có tay bồng hoặc áo cánh nhẹ để bổ sung cho phong cách cụ thể của áo vest.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 4

Áo khoác ngoài

Phối áo khoác bomber hoặc áo khoác peacoat bên ngoài áo nỉ là xu hướng phong cách đường phố hoàn hảo vào những ngày cuối tuần se lạnh. Hoàn thiện kiểu dáng với quần jean baggy và giày thể thao chạy bộ, và khi nhiệt độ thực sự bắt đầu giảm, bạn hãy chọn chiếc áo khoác dày hơn. Kiểu dáng này không chỉ mang lại sự đa chiều cho trang phục của bạn mà còn cho phép bạn linh hoạt cởi bỏ chiếc áo khoác lớn và phô diễn quần áo bên dưới khi cần thiết.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 5

Áo len cổ điển và áo sơ mi

Áo len là một lựa chọn tuyệt vời để mặc bên ngoài áo sơ mi kẻ sọc cổ điển hoặc áo sơ mi thông thường vì nó giữ cho kiểu dáng bóng bẩy nhưng lại tạo thêm cảm giác thoải mái. Kỹ thuật tạo kiểu đơn giản này đặc biệt tuyệt vời cho người mới bắt đầu vì đây là những trang phục mà bạn rất có thể đã có trong tủ quần áo của mình.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 6

Thử nghiệm với các họa tiết

Đừng ngại thử nghiệm các họa tiết và chất liệu khác nhau khi layering. Bạn hãy lấy một chiếc áo khoác quân đội và thêm một chiếc áo len ấm cúng hay mặc đồ chấm bi với kẻ sọc hoặc thử nghiệm với màu sắc. Khi được pha trộn và kết hợp với nhau, các màu sắc hiện đại, trung tính tạo ra kiểu dáng sang trọng dễ dàng tạo nên sự nổi bật.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 7

Thêm Blazer vào Loungewear

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc ở nhà với bộ đồ nỉ của mình, hãy làm mới phong cách thời trang của mình bằng cách mặc quần jeanáo phông ấm áp xếp lớp bên dưới một chiếc áo blazer. Bằng cách thêm một chiếc áo khoác blazer cho chiếc quần nỉ jogger thoải mái với áo phông cơ bản của bạn, trang phục của bạn có thể được biến đổi ngay lập tức từ phong cách loungwear sang kiểu dáng cổ điển bóng bẩy và vượt thời gian.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 8

Áo sơ mi và áo cổ lọ

Một trong những cách dễ nhất để tạo layer là thêm một chiếc áo cổ lọ bên dưới trang phục chính của bạn. Áo cổ lọ có họa tiết và một chiếc áo khoác denim sẽ mang lại cảm giác casual và rất ngầu. Bạn có thể dễ dàng nâng cấp phong cách cơ bản này bằng cách thêm một chiếc áo poncho, áo cape hoặc áo khoác ngoài.

8 kĩ thuật layering khiến trang phục mùa đông của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết - 9

Bài đăng phổ biến