Breaking News

Thời trang công sở nữ 2014

Thời Trang Nữ

Lấy cảm hứng từ những thiết kế của thập niên cũ, một số mẫu thiết kế thoi trang cong so mới sắp ra mắt năm 2014 sẽ quay lại, tìm tòi những mẫu thiết kế thập niên 70, 80. Đột phá tạo nét mới, cách tân hơn cho các cô nàng công sở của chúng ta trong những năm tới. Những thiết kế mới hưa hẹn sẽ tạo ra nét đẹp cổ điển nhưng vẫn thể hiện vẻ cá tính, trẻ trung của những cô gái hiện đại. Chúng ta cùng xem những trang phục công sở dành cho nữ sẽ được ưa chuộng nhất năm tới sẽ là gì nhé!

Thời Trang Nữ

Thời Trang Nữ Văn Phòng Mùa Xuân

Nói đến thời trang nữ văn phòng, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay tới những chiếc áo sơ mi kết hợp cùng những  chiếc quần âu xinh xắn sẽ thật thích hợp cho mùa xuân - mùa đơm hoa kết trái. Sẽ thật nổi bật nếu bạn biết lựa chọn màu sắc phù hợp của chiếc quần âu với chiếc áo sơ mi để đến công sở mỗi ngày. Vì vậy, mà năm 2014 xu hướng thời trang áo sơ mi và quần âu theo phong cách cổ điển pha chút cách tân sẽ được giới văn phòng yêu thích.

Thời Trang Nữ Áo Sơ Mi Cao Cấp


Áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu cho bạn vẻ đẹp hiện đại



Thời Trang Nữ Văn Phòng Hè

Trong tiết trời nóng bức của mùa hè, bạn muốn thật thoải mái trong những bộ đồ thời trang  công sở, nhưng yêu cầu của công việc bạn phải chọn cho mình những bộ trang phục lịch sự, năng động thì những chiếc áo sơ mi vải vôn hay chiếc váy công sở vải vôn luôn là sự lựa chọn khá hợp lý cho giới văn phòng trong nhiều năm qua và hứa hẹn sẽ khá được ưa chuộng cho những năm tới đây, bởi chất liệu vải có thể thấm hút và thoát mồ hôi khá tốt.


Thời Trang Nữ Văn Phòng Hè

Áo thun hồng với áo khoác bên ngoài kết hợp jean cho bạn một phong cách thật cá tính nhưng vẫn lịch sự khi đi làm bạn nhé

Thời Trang Nữ Văn Phòng Hè



Thời Trang Nữ Văn Phòng Thu Đông

Mùa thu-đông là thời gian mà giới nữ văn phòng tha hồ khoe những bộ kiểu quần áo công sở của mình với mọi người. Vào mùa này, nhiều thiết kế mới ra đời đậm nét cổ điển của chiếc áo cổ lọ cùng chiếc quần bò đầy chất bụi bặm của nhũng thập niên 80 hay với thiết kế từ chất liệu len cách tân hiện đại cung kiểu quần jean ống đứng sẽ lên ngôi. Vì vậy các bạn hãy dự đoán và lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất nhé!


Thời Trang Nữ Văn Phòng Thu Đông


Thời Trang Nữ Văn Phòng Cao Cấp

Để lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với túi tiền và hoàn cảnh sống là điều được chị em quan tâm nhất. Có những bộ giá chỉ vài trăm nghìn cũng tạo nên cho chị em nét đẹp quý phái được mọi người chú ý, thế nhưng cũng có những bộ quần áo thời trang nữ cao cấp tới hàng triệu đồng nhưng lại không phù hợp với bạn. Vì vậy, mà chọn cho mình những đồ phù hợp là điều cần được quan tâm hàng đầu, không nhất thiết phải quan tâm giá trị  hay thương hiệu của sản phẩm, mà hãy tạo cho mình một cá tính riêng để tạo nên vẻ đẹp thực sự cho bạn nhé các cô gái !


Thời Trang Nữ Văn Phòng Cao Cấp

Tông xanh sẽ tạo cho bạn một ấn tượng thật đẹp trong mắt mọi người nhé!

Thời Trang Nữ Văn Phòng Cao Cấp
Thời trang nữ văn phòng với tông đen trắng huyền bí



Hãy luôn cập nhật và theo dõi xu hướng thời trang nữ văn phòng tại Thế Giới Thời Trang Nữ Công Sở để bắt nhịp và làm mình đẹp hơn mỗi ngày bạn nhé!

Bài đăng phổ biến