Breaking News

thời trang áo khoác dạ hàn quốc

Áo khoác dạ thoi trang cong so Hàn Quốc dành cho phái nữ luôn tạo cảm giác sang trọng và duyên dáng cho người mặc bởi dáng áo khoác dài rất lịch sự và trang nhã. Cũng chính vì vậy mà đây là kiểu áo khoác nữ được chị em văn phòng cực kì yêu thích. Mời bạn cùng Webphunu.net tham khảo những mẫu áo khoác dạ nữ Hàn Quốc đẹp và hot nhất mùa đông 2013 - 2014 nhé!

Áo khoác dạ Hàn Quốc nữ mùa đông 2013 - 2014 ghi dấu ấn bởi dáng áo dài, suông tạo sự thoải mái cho người mặc nhưng cũng rất trẻ trung và năng động. Chính nhờ dáng áo suông mà bạn trông không bị già đi hay lộ khuyết điểm như bụng to, chân ngắn, vv.... đâu nhé!

ao-khoac-da-Han-Quoc2-Webphunu.net
Khác với những năm trước, kiểu áo khoác dạ dáng dài chiết eo hoặc thắt eo luôn chiếm ưu thế vượt trội thì mùa đông năm nay, tại Hàn Quốc, những mẫu áo khoác dạ dáng suông dài lại trở nên vô cùng ăn khách và trở thành trào lưu hot được phụ nữ tại xứ sở kim chi nhiệt liệt ủng hộ.

Nếu bạn ngại rằng áo khoác dạ dáng suông có thể khiến bạn trông lùn hoặc béo hơn, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có độ dài vừa phải như đến ngang đùi hoặc qua hông một chút thôi nhé. Như vậy, thì thân hình nhỏ nhắn của bạn sẽ không bị "tố cáo" trước ánh mắt của người khác rồi.

ao-khoac-da-Han-Quoc7-Webphunu.net
Còn mẹo để trông không béo khi diện áo khoác dáng suông là bạn đừng nên đóng cúc áo nhé, hãy để áo khoác của bạn mở ra và để lộ bộ váy hoặc bộ trang phục trẻ trung bên trong chiếc áo khoác, như vậy, sự chú ý sẽ đổ dồn vào quần áo bạn mặc thay vì vào vóc dáng của bạn. Như vậy là bạn không còn sợ dáng áo suông khiến bạn trông mũm mĩm hơn rồi, đúng không nào?

Màu đỏ tươi rất sáng da và tươi trẻ, bạn có thể mặc đi làm hay đi dự tiệc thậm chí hẹn hò với chàng đều thích hợp. Tuy nhiên, hãy cố gắng cân bằng màu sắc của tổng thẻ trang phục kho chọn áo khoác đỏ bằng cách chọn áo/quần hoặc legging, giày, vv... màu đen hoặc xám để tránh gây khó chịu vì bộ trang phục màu mè cho người khác bạn nhé!

ao-khoac-da-Han-Quoc10-Webphunu.net
Áo khoac dạ suông dáng dài màu đen đơn giản nhưng lại là trang phục không thể thiếu đối với bất kì người phụ nữ nào, nhất là chị em công sở.

Nếu thích sự hiện đại và sành điệu, bạn có thể chọn những mẫu áo khoác dạ in họa tiết, trong đó họa tiết răng sói hounstooth với hai màu đen trắng là gợi ý tuyệt vời nhất. Áo khoác dạ cổ tròn hay còn gọi là áo khoác dạ không cổ cũng là một xu hướng thời trang đang rất được ưa chuộng mùa đông năm nay.

ao-khoac-da-Han-Quoc21-Webphunu.net
Chiếc áo khoác dạ kẻ ô vuông đen trên nền trắng tạo cảm giác rất ngọt ngào mà nhẹ nhàng.

Với chiếc áo khoác dạ nữ đơn giản thì phần cổ áo đươc phối màu khác lại chính là điểm nhấn để giúp bạn xinh tươi và ghi điểm trong mắt mọi người hơn.

ao-khoac-da-Han-Quoc16-Webphunu.net
Với thời tiết khô lạnh của mùa đông thì da bạn tường có xu hướng xỉn màu và xạm đi, nhưng nếu khéo léo chọn trang phục với màu sắc tươi tắn như chiếc áo khoác dạ màu tím này, bạn sẽ thấy da mình trở nên hồng hào và tươi sáng hơn rất nhiều.

Đây cũng là cách để bạn làm mới phong cách thời trang mùa đông của mình trong những ngày đông lạnh giá đúng không nào?

Bài đăng phổ biến