Breaking News

Chiến dịch mùa thu năm 2023 của Tommy Hilfiger ca ngợi gia đình

Với sự tham gia của những người thân yêu của Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta và Devon và Steve Aoki.

Chiến dịch mùa thu năm 2023 của Tommy Hilfiger tập trung vào gia đình. Với sự góp mặt của các ngôi sao, nhãn hiệu thời trang của Mỹ đã giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình với dàn diễn viên đa thế hệ, bao gồm bạn bè và gia đình của Quincy Jones , SZA , Paloma Elsesser , Amber Valletta, Devon và Steve Aoki .

Hilfiger cho biết trong một tuyên bố: “Chiến dịch này là sự tôn vinh toàn diện các giá trị thương hiệu của chúng tôi về sự thuộc về và tính toàn diện, tập trung vào gia đình. Chúng tôi đã tập hợp một nhóm bạn bè và gia đình tài năng độc đáo, những người có mối quan hệ sâu sắc và sự hỗ trợ vững chắc cho nhau nhắc nhở tôi về mối quan hệ mạnh mẽ mà tôi có với những người thân yêu của mình”.

Chiến dịch mùa thu năm 2023 của Tommy Hilfiger ca ngợi gia đình - 1

Trong hình ảnh, Jones xuất hiện cùng với 21 thành viên trong gia đình, trong khi SZA có sự tham gia của mẹ, cha và cháu gái của cô ấy, cũng như một số người thân yêu. Elsesser, trong khi đó, chụp ảnh cùng các anh chị em của cô ấy, mẹ của họ, bà của họ và cháu trai của cô ấy, còn Valletta đứng cùng mẹ cô ấy, người bạn đời của cô ấy là Teddy Charles và các con của họ. Cuối cùng, Anh chị em Devon và Steve Aoki được chụp ảnh cùng với anh trai của họ, những đứa con của Devon và mẹ của Devon.

Bản thân bộ sưu tập cung cấp một loạt áo khoác ngoài outerwear đương đại và những vật dụng cần thiết phong cách prep cổ điển. Trong số đó, áo khoác phao New York tái hiện chiếc áo khoác ngoài ban đầu của thương hiệu từ những năm 90, với thương hiệu nổi bật, tông màu sống động và cấu trúc ngoại cỡ. Ở những nơi khác, các phong cách di sản và các thiết kế mang tính lưu trữ được tân trang lại cho ngày nay, với các bản phối lại của chữ lồng và biểu tượng của Hilfiger.

Chiến dịch mùa thu năm 2023 của Tommy Hilfiger ca ngợi gia đình - 2

Chiến dịch mùa thu năm 2023 của Tommy Hilfiger ca ngợi gia đình - 3


Bài đăng phổ biến