Breaking News

Mai Phương Thúy "thả rông" với suit sau khi họp nhà đầu tư, cổ đông

Mai Phương Thúy cũng khẳng định, bản thân có sử dụng phụ kiện chống sự cố cho vòng 1 chứ không phải “thả rông” như nhiều người hiểu nhầm.

Mai Phương Thúy "thả rông" với suit sau khi họp nhà đầu tư, cổ đông - 1

Mai Phương Thúy gây bão dư luận với phong cách thời trang táo bạo.
Tuyên bố ở ẩn và không muốn xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí nhưng chỉ cần một động thái nhỏ của Mai Phương Thúy luôn khiến người hâm mộ quan tâm. Ngay chính cả bản thân mỹ này cũng không hiểu vì sao mình lại “hot” đến vậy dù đã đăng quang được 13 năm. “Nhiều lúc tôi tự hỏi, tại sao dư luận lại quan tâm đến tôi nhiều như thế, dù bao nhiêu thế hệ người đẹp sau tôi rất nhiều”, Mai Phương Thúy bộc bạch.
Mới đây, hoa hậu họ Mai lại tiếp tục gây sốt khi xuất hiện táo bạo trong bộ suit buông cúc hờ hững, khoe vòng 1 căng đầy. Một lần nữa, cô lại khiến người hâm mộ trầm trồ vì phong cách thời trang quá đỗi gợi cảm này.
Mai Phương Thúy "thả rông" với suit sau khi họp nhà đầu tư, cổ đông - 2

Phong cách suit không nội y thường xuyên được Mai Phương Thúy yêu thích.
Dù suit không nội y là item khá quen thuộc của Mai Phương Thúy nhưng với việc buông cúc, khoe vòng 1 và eo thon lần này mạnh dạn hơn gấp nhiều lần. Chia sẻ về bức hình này, Mai Phương Thúy cho biết: “Bức ảnh được ra đời khi tôi vừa họp cổ đông, nhà đầu tư xong, thấy thời tiết vùng biển đẹp quá nên ngẫu hứng chụp ảnh”.
Mai Phương Thúy cũng khẳng định, bản thân có sử dụng phụ kiện chống sự cố cho vòng 1 chứ không phải “thả rông” như nhiều người hiểu nhầm. Chính xác nó được gọi là body tape - những miếng dán băng ngực. Nó được dùng để nâng đỡ, vun cao, kéo căng vòng một. Đây là loại phụ kiện thích hợp để mặc những chiếc váy kiểu cổ trễ, khoét sâu hay suit mà không cần nội y để khoe vòng một. 
Mai Phương Thúy "thả rông" với suit sau khi họp nhà đầu tư, cổ đông - 3
Người đẹp sử dụng body tape để tránh sự cố lộ vòng 1.
Đây là cách nhiều mỹ nhân chọn khi cần mặc những trang phục cần khoe vòng 1 một cách khéo léo. Tuy nhiên, khi gỡ miếng băng này ra, người mặc sẽ phải chịu vô cùng nhiều đau đớn. Kim Kardashian chia sẻ, làn da của cô còn bị xé toạc khi gỡ miếng dán, khiến da đỏ và rát. Kim từng chia sẻ: “Khi bạn dán băng dính như vậy, ngực của bạn sẽ được nâng lên một cách hiệu quả. Tôi đã dùng tất cả các loại băng dính, từ băng dính vải cho đến băng dính đóng hàng và thứ tốt nhất chính là băng dính bằng vải gaffer (một loại băng dính dùng trong ngành phim ảnh) bởi nó dính rất tốt. Khi áp dụng bí quyết này, hãy đảm bảo rằng bạn không thoa bất cứ loại lotion hay dầu nào trên người. Và hãy chuẩn bị tinh thần khi giật băng dính ra nữa”.
Mai Phương Thúy "thả rông" với suit sau khi họp nhà đầu tư, cổ đông - 4
Một loại phụ kiện được Kim Kardashian lăng xê nhiệt tình.
Chia sẻ về việc ăn mặc sexy của mình, Mai Phương Thúy cũng dí dỏm cho rằng, nhiều lúc “quên” bản thân là hoa hậu nên ăn mặc có đôi phần sexy và quyến rũ thái quá. “Bản thân tôi vẫn tôn trọng nguyên tắc chỉ cần không phản cảm là được. Còn gợi cảm ư? Có vẻ như khái niệm sexy của tôi hơi khác và lệch 1 tông so với mọi người nên đôi khi bị bàn tán”, Hoa hậu Việt Nam 2006 trả lời.
Vì lẽ đó nên hầu hết mọi scandal của Mai Phương Thúy gần như không phải là tài năng, nhan sắc hay lối ứng xử mà đa phần liên quan đến ăn mặc, thời trang. Sở hữu hình thể “cực phẩm” nên việc lựa chọn trang phục với người đẹp khá dễ dàng. Tuy nhiên, cũng không ít lần cô lọt vào top những bộ trang phục gây tranh cãi.

Bài đăng phổ biến