Breaking News

Thời trang công sở dành cho các nàng điệu đà trong thời tiết mùa mưa

Thời tiết đã bắt đầu chuyển mùa với những cơn mưa nặng hạt đầu mùa, chuẩn bị cho mùa mưa này các cô nàng công sở đã chọn những trang phục thời trang phù hợp cho mình chưa. Và một điều chắc chắn là không nàng nào muốn đi làm trong những bộ trang phục ẩm ướt đâu đúng không nào ? Các nàng công sở hãy yên tâm, STYLE HÀN QUỐC sẽ tư vấn và giúp các nàng lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp khi đi làm với thời tiết mưa gió này nhé.
Thời trang Hàn Quốc dành cho các cô nàng công sở trong thời tiết mưa
1. Mặc quần giả váy, quần short ống rộng:
Quần giả váy và quần short ống rộng đều có đặc điểm là rất điệu nhưng lại dễ cử động và hoàn toàn không lo bị gió thổi tốc lên như váy.

Đây là loại áo tiện lợi nhất trong mùa mưa, bởi vì bạn có thể kết hợp với tất cả các kiểu trang phục ở trên, lại rất lịch sự, duyên dáng khi bạn diện tới công sở. Ngày mưa nên chọn sơ mi màu sặc sỡ để bạn trông tươi trẻ trong tiết trời ảm đạm. Đừng chọn loại áo bó sát, nếu không may bị ướt chúng sẽ lâu khô và bạn sẽ rất khó chịu.

3. Mặc váy xòe tới gối
Rất nhiều bạn gái thấy trời mưa lại không muốn mặc váy tới công sở, nhưng thực tế mặc váy lại là trang phục cực kỳ tiện lợi. Bạn chỉ cần một chiếc đầm liền xòe, sơ mi kết hợp với chân váy chữ A; váy chỉ nên dài tới gối, hoặc ngắn hơn gối một chút. Tránh mặc váy quá ngắn sẽ dễ trở nên mất kiểm soát khi bạn cử động, tránh mặc quá dài khiến bạn trở nên lụng thụng và dễ ướt.

4. Quần ngố dài, quần xắn gấu
Ngày mưa nếu mặc quần dài, hầu như mọi người đều phải xắn gấu cao lên để khỏi ướt. Bạn có thể tận dụng điều này để mặc nghịch ngợm, phá cách hơn với những chiếc quần ngố dài tới ngang bắp chân hay quần xắn gấu; chúng sẽ giúp bạn hạn chế sự ướt át nhưng vẫn lịch sự và thời trang.

5. Không mặc đồ màu trắng:
Màu trắng dễ lộ những vết bẩn nhất, vì thế nếu trời mưa, bạn nhất định không nên mặc loại trang phục màu này.
Kết hợp với những đôi giày sandals đơn giản, quai mảnh để nếu ướt cũng nhanh khô, chất liệu nên chọn loại không thấm nước như nhựa tổng hợp.
Nếu bạn thấp, không nên đi giày sandal cao gót, hãy chọn giày đế xuồng vì kiểu giày này sẽ không bị bắn bùn khi bạn đi, tuyệt đối không đi giày đế cói, nó sẽ thành đồ vật hút nước rất mạnh, và sau đó bạn chỉ có thể vứt đi mà thôi.
Nguồn : fsfamily.vn

Bài đăng phổ biến