Breaking News

Biến hóa phong cách với tông đen-trắng

tong-den-trang

Đen-trắng luôn là bộ đôi được các quý cô công sở ưu ái lựa chọn để tạo nên một diện mạo vừa cá tính nổi bật, vừa dịu dàng tinh tế.
Sự kết hợp cùng những họa tiết, chất liệu, kiểu dáng khác nhau của 2 sắc đen-trắng sẽ tạo nên nhiều phong cách đa dạng mà vẫn không hề mất đi chất tối giản nhưng đẳng cấp của 2 sắc kinh điển.

Khéo léo trong việc lựa chọn phụ kiện, kiểu tóc và make up, các quý cô chắc chắn sẽ luôn tự tin tỏa sáng trong những trang phục đen-trắng đơn giản nhưng luôn có tiếng nói rất riêng này. Những chiếc váy đen-trắng không bị đóng khung, giới hạn bởi chỉ một phong cách mạnh mẽ, cá tính, mà chúng còn có tiếng nói dịu dàng, năng động, trẻ trung khi được nhấn nhá, sánh đôi cùng các yếu tố khác.

Hãy cùng  khám phá qua những chiếc váy xinh xắn mà các quý cô công sở xinh đẹp không thể bỏ qua:

tong-den-trang




Một vẻ ngoài trendy không thể thiếu mái tóc được cột đuôi ngựa thấp và thêm sắc với phụ kiện vòng cổ ánh kim.
Những cuộc họp giao ban với yêu cầu lịch sự không còn khiến các quý cô phải “đau đầu” trong việc lựa chọn trang phục. 
tong-den-trang

Công thức: đen + ren = yêu kiều, quyến rũ vẫn luôn làm các tín đồ thời trang mê mẩn bởi nét quý phái và sang trọng. Đầm đen đính đá tinh tế luôn tôn da rất hiệu quả, chọn cho mình vòng cổ ngọc trai đơn giản để tạo điểm nhấn, khoe bờ vai gợi cảm.

Các quý cô sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng về phong cách mà sắc đen-trắng đã mang lại trong suốt một tuần. Bài toán khó hay lo lắng về sự đơn điệu sẽ được khắc phục ngay tức khắc chỉ cần bạn tinh ý trong việc kết hợp 2 sắc kinh điển này cung các yếu tố khác. Chúc các quý cô luôn xinh đẹp, tự tin…

Bài đăng phổ biến