Breaking News

Style năng động của các phóng viên xinh đẹp hàn quốc

Phong cách thời trang năng động của các biên tập viên của xứ kim chi.Một phong cách thời trang ăn mặc thoải mái.Với phong cách ăn bận năng động sẽ rất phù hợp cho các bạn trẻ.Phong cách này sẽ giúp đi lại thoải mái hơn với những gam màu tươi sáng.thời trang hàn quốc
1. Park Shin Hye (Pinocchio)

Trong phim Pinocchio, Park Shin Hye vào vai một phóng viên hiện trường. Cô nàng chọn đồ vest cách điệu khi đi xin việc để tạo cảm giác chững chạc. Quần tây dáng đứng, hơi ngắn, áo vest trẻ trung là gợi ý tuyệt vời cho những người mới đi làm.
Với tư cách là phóng viên, luôn phải di chuyển và bận rộn lấy tin, phong cách của Park Shin Hye trong phim có phần đơn giản, chủ yếu tập trung vào những gam màu lạnh, màu quân đội là tông được yêu thích nhất. Những chiếc áo khoác dáng rộng, mũ lông giúp cô nàng giữ ấm khi thường xuyên có mặt ngoài trời.
Áo khoác oversized, phần dưới hơi xòe tạo cảm giác năng động và thuận tiện khi kết hợp với cách mặc áo layers. Thay vì những đôi giày cao gót, sneaker trở thành item không thể thiếu của Park Shin Hye.
Đồ ở nhà của nhân vật In Ha cũng rất đơn giản, áo len sáng màu layer cùng sơ mi. Kiểu tóc buông xõa tự nhiên hoặc búi cao khi cô nàng bận rộn với công việc.
Thay vì những phụ kiện hàng hiệu, lấp lánh thường thấy, trong Pinocchio, balo rộng rãi và giày đế bằng trở nên hữu dụng và phù hợp với đặc điểm nghề nghiệp của các nhân vật.
Khăn len to sụ, kẻ caro vừa có tác dụng giữ ấm vừa giúp bộ trang phục của Park Shin Hye có điểm nhấn và thêm phần sinh động.
Park Min Young (Healer)

Trong phim Healer, Park Min Young cũng đảm nhận vai phóng viên nhưng cô nàng lại có phong cách nữ tính, rực rỡ hơn so với cô bạn đồng nghiệp Park Shin Hye. Áo khoác lót lông, xanh da trời, mũ len, khăn quàng cùng màu giúp nữ diễn viên thể hiện hết tính cách tươi sáng của nhân vật.
Mũ nồi cổ điển, túi đeo chéo nhỏ, họa tiết in hoa là gợi ý nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, cá tính riêng khi mặc trang phục mùa đông.
Áo khoác cổ lông là item đang tung hoành trên khắp thế giới. Cô phóng viên Park Min Young tuy vụng về nhưng cũng rất am hiểu thời trang và điệu đà khi đi hẹn hò.
Trang phục ở nhà gồm nhiều họa tiết nhí nhảnh, dễ thương. Nữ diễn viên trông mạnh mẽ hơn khi cắt tóc ngắn, kiểu tóc mái thưa chưa bao giờ hết sốt trong drama Hàn.
Khăn len to sụ là phụ kiện khó thiếu trong những bộ phim quay vào mùa đông. Park Min Young còn cẩn thận chọn từng chiếc khăn sao cho phù hợp với màu áo đi kèm.
Trong một phân cảnh, nữ diễn viên khiến người xem ngỡ ngàng khi khoe đường cong hút mắt trong bộ váy bó sát, đỏ rực, khăn lông thú giúp tăng phần sang trọng.

Bài đăng phổ biến