Breaking News

Son môi diễn viên hàn sử dụng được yêu thích trong năm

Các mẫu son đang được giớ showbiz hàn quốc sử dụng đang được tạo nên các cơn sốt kinh khủng trên thị trường.Các mẫu son này đang được các fan lung mua.Nó đang được xem như là một món hàng ưu thích của các fan nử và đang được mua nhiều nhất trong năm.thời trang hàn quốc
1. Phim Birth of a beauty


Trong phim, Han Ye Seul trở thành biểu tượng sắc đẹp với khuôn mặt hoàn hảo, gu thời trang sành điệu. Màu son hồng cam của nữ diễn viên sử dụng ở bức ảnh teaser đầu phim đã gây sốt. Phái nữ đặc biệt thích thú với tông màu tươi sáng nhưng không chói và đầy nữ tính này. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của YSL với giá 900K.
2. Phim Pinocchio
56546t_1421747223.jpg
Park Shin Hye giúp nhãn hiệu Mamode tăng doanh số bán hàng đáng kể khi sử dụng son của hãng trong một cảnh quay. Màu son cam trẻ trung, giúp khuôn mặt bừng sáng và phù hợp với các sự kiện nghiêm túc được nhiều cô gái trẻ lùng mua sau trào lưu của bộ phimPinocchio.
3. Phim Emergency Couple
343423_1421747162.jpg
Trong phim, Song Ji Hyo không trang điểm đậm, cô khoe gương mặt đẹp tự nhiên nhờ lớp trang điểm trong suốt. Điểm gây ấn tượng nhất trên khuôn mặt của nữ diễn viên là màu son tím lạ mắt. Đây là một trong những tông màu lạ, rất hút khách trên thị trường năm 2014. Song Ji Hyo sử dụng sản phẩm của Benefit có giá hơn 1 triệu đồng do chính mình làm đại diện.
4. Phim Temptation
1_1421746973.jpg
Người phụ nữ quyền lực Choi Ji Woo trong phim Temptation chứng tỏ sức quyến rũ của mình với đôi màu màu đậm, gợi cảm, Những cây son lì của Nars sẽ giữ màu son được lâu hơn và lúc nào cũng sắc nét. Bạn có thể mua sản phẩm này với giá 800K.
5. Phim It's Ok, That's Love
ge-photocat_1421743940.jpg
Gong Hyo Jin luôn có sức hút khó cưỡng và sở hữu gu thời trang tinh tế. Trong It's Ok, That's Love, nữ diễn viên chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất, khuôn mặt rạng rỡ nhờ màu son cam của thương hiệu Armani có giá khoảng 900K.
6. Phim Hotel King
collage657ocat.jpg
Lee Dae Hee lọt Top những nhân vật nữ sang chảnh rất trên phim Hàn năm 2014 nên bất cứ item nào được nữ diễn viên sử dụng đều cháy hàng trên thị trường. Màu hồng neon không chỉ được dùng cho những cô gái tuổi teen mà một tiểu thư sành điệu cũng rất yêu thích item này. Thỏi son được dùng trên phim là của hãng Aqua Rouge có giá 700K.
7. Phim Miss Korea
collge-photocat.jpg
Trong phim Miss Korea, Lee Yeon Hee có nhiều phân cảnh để mặt mộc khiến người xem trầm trồ. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn sử dụng một lớp kem BB cream và son trùng màu da. Cách này giúp khuôn mặt của bạn rạng rỡ hơn dù không tốn quá nhiều công sức make up. Cây son của Nars có giá 790K.
8. Phim Misaeng
cootocat.jpg
Bộ phim được những người trẻ mới đi làm đặc biệt yêu thích. Họ cảm thấy gần gũi với tình tiết câu chuyện và cả trang phục có phần khô khan, cứng nhắc của các nhân vật. Kang So Ra không thể sử dụng váy áo lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ nên màu son đỏ tím khá mốt của cô nàng ngay lập tức thu hút sự chú ý. Đây là sản phẩm của Lacome giá 940K.
9. Phim Vì sao đưa anh tới
ew434cat.jpg
Bên cạnh Jun Ji Hyun, Yoon Ah In cũng là một cái tên nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm sau thành công của bộ phim. Trong một đoạn clip tự quay ở nhà, nữ diễn viên đã tái hiện lớp make up cô sử dụng trong phim và khuyên người dùng nên lựa chọn màu son hồng cam của Benefit có giá hơn 1 triệu đồng.
10. Phim Discovery of Love
eewew_1421746585.jpg
Màu son hồng tươi tắn của nữ diễn viên Jung Yu Mi khá giống với màu son gây sốt của Jun Ji Hyun năm 2013. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở nhiều nước Châu Á. Item thuộc thương hiệu Dior có giá 1 triệu đồng.

Bài đăng phổ biến