Breaking News

Thanh niên đánh rơi iPhone 6 ngay khi mở hộp

Quá háo hức trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu chiếc iPhone 6 thế hệ mới của Apple, một thanh niên tại Úc đã vô tình làm rơi chiếc smartphone vừa mở hộp của mình xuống nền cứng trong khi đang được phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình.

Bộ đôi iPhone 6 thế hệ mới đã bắt đầu được bán ra tại 11 quốc gia trên toàn cầu, trong đó người dùng tại Úc sẽ là những người có cơ hội sở hữu iPhone thế hệ mới sớm nhất do sự chênh lệch về múi giờ.

Jack Cooksey sống tại thành phố Perth (Úc) là một trong số những người đầu tiên trên thế giới được sở hữu chiếc iPhone 6 thế hệ mới. Ngay khi rời khỏi cửa hàng Apple Store, một phóng viên đã đến phỏng vấn Jack cho chương trình thời sự trực tiếp buổi sáng. 

Dĩ nhiên, trở thành một trong những người đầu tiên được mua iPhone thế hệ mới là điều đáng tự hào và không lý do gì để Jack từ chối cuộc phỏng vấn, cũng như háo hức mở hộp ngay chiếc iPhone mà mình vừa mua để khoe với khán giả truyền hình.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong quá trình mở hộp, có vẻ như chính sự quá háo hức đã khiến Jack vô tình đánh rơi chiếc iPhone mới tinh của mình xuống nền đường cứng. Hàng loạt người chứng kiến vụ việc đã phải thốt lên với vẻ đầy tiếc nuối.

Jack Cooksey đang nhặt lại chiếc iPhone mới tinh vừa bị đánh rơi của mình
Jack Cooksey đang nhặt lại chiếc iPhone mới tinh vừa bị đánh rơi của mình

Sau tai nạn đáng tiếc, Jack cho biết chiếc iPhone của mình hoàn toàn ổn và nhờ vào lớp nhựa bọc ở ngoài nên không ảnh hưởng gì đến chiếc máy bên trong. 

“Tôi rất háo hức để lại được mở hộp chiếc iPhone mới của mình, và dĩ nhiên không làm rơi nó thêm một lần nữa”, Jack cho biết sau sự cố.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Jack Cooksey đánh rơi chiếc iPhone thế hệ mới đã lập tức được lan truyền trên Internet. Nhiều người cho rằng chắc chắn lớp vỏ của chiếc smartphone này sẽ bị trầy xước sau cú rơi mạnh như vậy.



Thử nghiệm độ bền iPhone thế hệ mới bằng bài kiểm tra rơi tự do

Jack Cooksey có thể sẽ thấy tiếc nuối khi vô tình đánh rơi chiếc iPhone mới của mình, thì trang công nghệ PhoneBuff lại chủ động làm việc đó. Ngay khi được sở hữu bộ đôi iPhone 6 mới, PhoneBuff đã có màn thử nghiệm độ bền của 2 chiếc smartphone này bằng cách thả rơi tự do lên nền đường cứng.

Trong màn thử nghiệm của PhoneBuff cho thấy cả 2 phiên bản iPhone 6 chỉ chịu những tổn hại nhỏ khi đánh rơi bằng mặt lưng, với một vài vết xước nhỏ ở mặt sau của máy sau khi đánh rơi.

Thử nghiệm rơi tự do theo cạnh máy cho thấy những thiệt hại đánh kể hơn. Trong khi phiên bản iPhone 6 chỉ có một vài vết xước xuất hiện thì iPhone 6 Plus chịu hậu quả nặng nề hơn khi màn hình của máy đã bị rạn sau khi va chạm với nền đường cứng, tuy nhiên về cơ bản sản phẩm vẫn có thể hiển thị và hoạt động được bình thường.

Màn thử nghiệm cuối cùng khi rơi với mặt kính chạm đất đầu tiên, cả iPhone 6 và 6 Plus đều cho thấy những thiệt hại đáng kể, khi phiên bản  cỡ nhỏ bị vỡ màn hình, còn phiên bản cỡ lớn lớp viền màn hình đã bị bung ra. Có thể do iPhone 6 Plus đã chịu thiệt hại đáng kể ở màn thử nghiệm thứ 2 dẫn đến thiệt hại nặng nè hơn ở màn thử nghiệm thứ 3 này.

Tuy nhiên trên hết, cả 2 sản phẩm vẫn có thể hoạt động được bình thường sau những màn thử nghiệm rơi tự do.

Những màn thử nghiệm độ bền cho thấy màn hình là phần dễ bị thiệt hại nhất nếu không may sản phẩm bị rơi xuống nền cứng, trong khi đó thiệt hại từ bên trong là dường như không đáng kể.

Bài đăng phổ biến