Breaking News

Samsung có một bước tiến dài trên thị trường smartwatch

Dân trí Mới đây Samsung đã cho ra mắt chiếc smartwatch Gear S với kiểu dáng đẹp mắt và các tính năng vượt trội. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm công nghệ mang tính đột phá trong thời gian tới.

Samsung
Samsung đang chứng tỏ rằng mình không hề e sợ các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Thậm chí họ còn liên tục đưa ra những thử nghiệm mới, kết hợp các tính năng với nhau để tìm ra một sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng. Một trong số đó chính là Gear S, một sản phẩm mang rất nhiều kỳ vọng của Samsung trong cuộc đua xu thế smartwatch.

Một điều đáng tiếc là Gear S vẫn không thể thay thế hoàn toàn cho chiếc
Một điều đáng tiếc là Gear S vẫn không thể thay thế hoàn toàn cho chiếc điện thoại thông minh của bạn. Tuy nhiên, một cải tiến lớn đó là nó cho phép người dùng sử dụng khi không có điện thoại ở cạnh bên. Dĩ nhiên vẫn phải trong vùng kết nối của chúng và bạn có thể gửi, nhận tin nhắn hay một số ứng dụng khác.

Gear S đang sử dụng hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển. Họ cũng cho biết trong cửa hàng Gear Store hiện có khoảng hơn 1000 ứng dụng - và nó có thể làm hầu hết mọi việc mà không cần có điện thoại. Tuy nhiên, các trình quản lý ứng dụng của nó vẫn sẽ hoạt động tốt hơn nếu được kết nối với smartphone, ví như việc chắc hẳn người dùng sẽ không hề muốn soạn email hay văn bản trên bàn phím Qwerty bé tí xíu của chiếc Gear S này.

Một điều đáng tiếc là Gear S vẫn không thể thay thế hoàn toàn cho chiếc
Điểm nhấn trên chiếc smartwatch này có lẽ nằm ở thiết kế khá ấn tượng. Với màn hình 2 inch OLED uốn cong, Gear S được thiết kế để cuộn tròn quanh cổ tay người dùng. Nó có vẻ hơi dày so với một chiếc đồng hồ thông thường, đơn giản là vì chúng đang đeo trên cổ tay một chiếc máy tính thu nhỏ, đồng nghĩa với việc có rất nhiều thiết bị ở trong đó. Gear S không thấm nước, có màu đen hoặc trắng và thật may mắn là nó có thể làm giảm bớt độ dày đi.

Các trang công nghệ trên thế giới cũng chia sẻ trải nghiệm Gear S là khá tuyệt vời. Bộ vi xử lý 1.00GHz thực hiện các nhiệm vụ rất tốt, thậm chí nó còn đưa ra các phản ứng nhanh chóng và theo dõi từng bước một. Nó mạnh mẽ hơn nhiều so với các smartwatch trung bình, có thể đọc được toàn bộ email và các hoạt động của bạn ở mọi nơi. Samsung còn cho biết sẽ cung cấp nhiều giao diện người dùng bắt mắt cùng một bộ cảm biến nhịp tim và pin khủng có thời lượng khoảng 2 ngày.

Mạnh Hùng
Mạnh Hùng

Bài đăng phổ biến