Breaking News

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè

Sẽ chẳng còn mùa nào trong năm để tôn vinh váy hoa hợp hơn là mùa xuân hè.

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 1

Mùa hè còn không thiết tha váy vóc, thì còn mùa nào trong năm hợp hơn nữa?

Mùa hè là đích thị là mùa đẹp nhất trong năm để diện những kiểu váy bay bổng, bồng xòe. Cũng vào mùa này, dù có không mặn mà với váy vóc đến đâu chăng nữa, bạn cũng phải chấp nhận một thực tế là, xỏ vào một chiếc váy sẽ nhanh, tiện và thoải mái hơn nhiều lần bất cứ kiểu trang phục nào khác.

Dưới đây là 4 gợi ý váy đẹp cho hội chị em mê váy vóc. Những kiểu váy này thực ra mặc mùa nào trong năm cũng ổn, nhưng sẽ hợp hơn cả nếu diện vào mùa hè:

1. Váy dây, váy yếm linh hoạt

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 2

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 3

Những thiết kế váy dây, váy yếm cực mát mẻ từ lâu đã trở thành giải pháp hạ nhiệt cực ổn cho ngày nóng. Nhưng quan trọng không kém yếu tố “mặc cho mát”, váy dây và váy yếm được lòng nhiều quý cô bởi chúng khá linh động trong khoản mix match. Chúng có thể mặc một mình cũng đẹp, mà kết hợp cùng áo thun, sơ mi lại càng xinh xắn.

2. Váy thun khỏe khoắn

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 4

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 5

Gọi là váy nhưng thực chất, những item này chẳng khác nào biến tấu của chiếc áo thun. Vậy nên cảm giác đầu tiên khi nhắc đến kiểu váy này sẽ là nhẹ tênh và vô cùng thoải mái. Muốn bảo toàn sự tối giản của váy thun, bạn có thể chọn kiểu váy đơn sắc hoặc váy kẻ. Còn nếu muốn tăng thêm độ sống động, tươi trẻ, những chiếc váy in slogan, hình khối sẽ là lựa chọn không thể hợp hơn cho ngày hè. Mang thêm một đôi giày thể thao năng động nữa là bạn có thể tung tăng đi khắp nơi rồi!

3. Váy hoa ngọt ngào

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 6

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 7

Sẽ chẳng còn mùa nào trong năm để tôn vinh váy hoa hợp hơn là mùa xuân hè. Những bông hoa li ti trải dài trên nền vải chiffon, lụa, đem đến cảm giác tinh khiết, dịu dàng cho cả người mặc lẫn người ngắm, giúp những ngày nóng nực vơi bớt vài phần oi bức. Váy hoa cũng là một trong những kiểu váy mang đến sự nữ tính, duyên dáng hàng đầu cho phái đẹp, bất kể là thiết kế ngắn hay dài, trơn tuột hay xếp tầng cầu kỳ đi chăng nữa.

4. Váy trắng tinh khôi

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 8

4 kiểu váy công sở nhất định phải diện trong mùa hè - 9

Nếu 3 kiểu váy trên còn có thể linh động diện thêm những mùa khác ngoài mùa hè, thì riêng váy trắng, đích thị chỉ dành riêng cho một mùa! Gam màu trắng tinh khôi nếu diện mùa đông thì quá lạnh lẽo, mùa thu thì hơi nhạt nhòa thì còn mùa xuân e lại chẳng thể hợp bằng pastel. Vậy nên, hè đến đích thị là thời điểm phù hợp nhất để chị em tìm đến những chiếc váy trắng, để biến mình thành nàng công chúa rạng ngời mà không cần thêm bất cứ mánh khóe thời trang nào khác.

Bài đăng phổ biến