Breaking News

Bà ngoại U40 trẻ như thiếu nữ từng bán bún đậu mắm tôm, ship hàng nuôi con

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng như một hiện tượng và xuất hiện ồ ạt trên các phương tiện truyền thông, bà ngoại U40 Đào Lan Hương khiến nhiều người bất ngờ với dung nhan trẻ đẹp như thiếu nữ.
Chúng tôi hẹn gặp chị Đào Lan Hương (SN 1976, Hà Nội) khi trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin về “, sở hữu thân hình nóng bỏng không khác gì thiếu nữ đôi mươi”.
Thật kinh ngạc khi ở ngoài, người phụ nữ này còn trẻ trung và xì-tin, thậm chí xinh đẹp hơn cả trên Facebook và trong các bức ảnh mà cư dân mạng đang truyền tay nhau.
Câu chuyện bắt đầu khi chị kể về cuộc đời không mấy suôn sẻ một cách chân thành và cởi mở.
Làm thuê, bán bún đậu… không nề hà việc gì để kiếm tiền nuôi con
Biến cố gia đình xảy ra cách đây 11 năm khi người chồng vốn khỏe mạnh, là chỗ dựa cho 3 mẹ con chị Hương mắc bệnh ung thư máu.
Trớ trêu và đau đớn hơn nữa khi chỉ trong 4 ngày, anh đã suy sụp trầm trọng rồi rời xa chị mãi mãi.
Nhìn vẻ trẻ trung, xinh đẹp của chị ít ai ngờ được rằng chị đã trải qua cuộc đời nhiều sóng gió.
Một thân người mẹ phải thay chồng gánh vác gia đình, đối diện với những áp lực cùng lúc tinh thần dần dần sụp đổ.
“Lúc đó, tôi thường xuyên say xỉn, tôi hoang mang và hoảng loạn vì không biết mình phải làm gì. Thậm chí có những lúc tôi còn muốn buông xuôi, tôi như một người điên dại ngày đêm lẩm bẩm trò chuyện với di ảnh của chồng.
Nhưng rồi một ngày, tôi bị chính con gái nhìn thấy vẻ thảm hại của mình. Tôi như sực tỉnh và nhận ra, mình phải làm gì đó để cứu hai con khi bố cháu không còn ở trên đời” – chị Hương không giấu được sự xúc động khi kể lại quãng thời gian khó khăn sau khi chồng mất.
Thật may mắn khi chị Hương có được 2 cô con gái đầy bản lĩnh, biết tự lập khi còn rất bé. Nguyễn Vi Anh (SN 1996), Nguyễn Lan Anh (SN 1999) lúc đó chỉ là những học sinh tiểu học nhưng đã ý thức tự tiết kiệm và tìm việc để kiếm tiền.
Trong khi đó, chị Hương làm mọi việc để có điều kiện nuôi con, từ công việc ở phòng nha khoa đến bán bún đậu mắm tôm. Chị chắt chiu từng đồng với mong muốn giúp 2 đứa con có được cuộc sống tốt đẹp nhất.
“Tôi bán bún đậu nhưng bị lỗ nên đành nghỉ, sau đó còn bị người ta lừa tiền. Lúc đó Vi Anh đã bán hàng mỹ phẩm online, thu nhập cũng khá ổn định nên tôi có chỗ dựa để vượt qua.
Nhiều người không hiểu nói ra, nói vào với nhiều lời lẽ không hề dễ nghe. Tôi biết hết nhưng coi như không nghe thấy gì, tôi chỉ tự trách số phận và tin rằng cuộc đời luôn có luật nhân quả” – chị Hương tâm sự.

Sau quãng thời gian chật vật, chị Hương hiện tại đã có một cuộc sống khá viên mãn cùng 2 cô con gái. Ngày thường, chị làm “nhân viên giao hàng” cho Vi Anh (buôn bán online các mặt hàng mỹ phẩm).
Không ngại mưa nắng, cứ có khách là chị lại xách xe đi giao hàng, vậy nên chị lúc nào cũng trẻ trung, năng động.
“Người ta hỏi tôi có phẫu thuật không, tôi không ngại trả lời có”
Quay trở lại với câu chuyện sắc đẹp, tôi hỏi: “Chị có phẫu thuật thẩm mỹ đúng không”, chị Hương trả lời thẳng tưng: “Tôi có mà, phẫu thuật mũi. Ai hỏi tôi cũng bảo có, không ngại.
Mình sửa thì nói là sửa, thế thôi. Vì tôi sống rất tâm linh, đi xem bói thầy bảo phải sửa mũi mới thay đổi vận mệnh, thế là dù tiếc đứt ruột nhưng vẫn phải sửa. Đúng là từ đó cuộc đời tôi thay đổi hẳn!”.
Bên ngoài, gương mặt bà ngoại tuổi 40 không một nếp nhăn, nếu không giới thiệu, nhiều người sẽ nhầm tưởng chị và hai cô con gái là ba chị em.
Chị chia sẻ: “Nhiều người nói tôi ở không, sung sướng quá nên trẻ lâu. Nhưng họ đâu biết tôi cũng từ nghèo khổ mà ra.
Tôi sống cực kì tiết kiệm. Tôi cũng làm việc như ai chứ không ngồi mát mà hưởng phước. Cái tôi khác họ là tôi luôn vận động, tôi làm những việc nhỏ nhất và không để mình ngồi yên.
Tôi coi đó là một cách tập thể dục, chứ không nhất thiết phải là đi ra công viên chạy bộ, đi lên các trung tâm đắt tiền tập thể hình. Tôi thích gì, thèm gì là ăn, không có kiêng gì hết. Tâm lý thì luôn vui vẻ, cố gắng không bực dọc, cau có.”
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ, chị Hương cũng chứng tỏ mình là một người sống tâm lý và bắt kịp thời đại.
Sống không áp đặt, không bao giờ ra lệnh con cái, chị Hương như một người chị để con có thể thoải mái chia sẻ chuyện yêu đương, học hành.
Chị Hương còn rất “trẻ lòng” khi sống với hai cô con gái như ba chị em, ba người bạn.
“Có những lúc 3 mẹ con ngồi chém gió về cậu bạn trai mới quen của Lan Anh. Trong cuộc sống bình thường, tôi cũng chỉ đưa ra lời khuyên chứ không bắt buộc con phải theo mình.
Tôi cũng thường xuyên nói lời xin lỗi con khi thấy mình đã sai, đã không thực sự hiểu cháu”, chị chia sẻ.
Rồi câu chuyện bỗng lắng lại khi tôi hỏi chuyện tình duyên, người phụ nữ tuổi 40 dường như vẫn đang chờ đợi một hình bóng khiến trái tim mình thổn thức.
Thừa nhận tình duyên lận đận, chị chia sẻ chân thật: “Sau khi chồng mất 10 năm, tôi đã lên xe hoa cùng một người đàn ông khác.
Nhưng hạnh phúc không lâu dài mà chỉ như ngọn gió thoáng qua rồi vụt tắt. Tôi lại tự trách số phận mình bạc bẽo, có lẽ kiếp trước mình làm điều gì đó tội lỗi”.
“Tôi vẫn dặn hai con gái phải sống có tâm để sau này không hối hận điều gì. Con cái hưởng phước cha mẹ, mình phải sống có đức để phúc cho con” – bà ngoại U40 tâm sự.

theo Báo Đất Việt

Bài đăng phổ biến