Đồ án tốt nghiệp lĩnh vực kinh tế chuyên đề bán hoa tươi
Mình chuyên nhân làm các loại đồ án kinh doanh, báo cáo thực tập có đóng dấu xác nhận thực tập, đảm bảo độc nhất không copy paste nhé.
Sau đây mình xin trích 1 phần của bài báo cáo thực tập:
TÓM TẮT
đồ án kinh doanh thành lập cửa hàng hoa tươi
Tặng quà là một hành động không hề xa lạ đối với mọi người dặc biệt là trong một xã hội phát triển như ngày nay. Nó đã trở thành một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nếu như trước đây con người thể hiện tình cảm với nhau bằng việc cha sẻ một món ngon hay đơn giản chỉ là một lời thăm hỏi thì ngày nay trong cuộc sống công nghiệp hối hả khi đời sống nâng cao cũng là lúc đời sống tinh thần được chăm chút hơn. Chính vì thế khi con người muốn xem muốn xem trọng lễ nghĩa, xem trọng sự giao tiếp và mong muốn củng cố các mối quan hệ thì một bó hoa, một giỏ hoa hay một lẵng hoa là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người. mỗi loài hoa có màu sắc, vẻ đẹp riêng vì thế nó biểu hiện nhiều ý nghĩa khác nhau và thường là thứ đầu tiên ta nghĩ đến khi muốn thể hiện tình cảm với người khác. Hơn bất kỳ món quà nào khác, hoa có thể truyền đạt thông tin trọn vẹn đồng thời thể hiện được sự tinh tế của người tặng. Cùng với ý tưởng kinh doanh đó và qua điều tra về nhu cầu thực tế chúng tôi dự định mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi Kadupul trên địa bàn gần trường ĐHNT. Việc thành lập của cửa hàng sẽ dựa vào vốn góp ban đầu của bốn thành viên vì vậy cơ cấu tổ chức của cửa hàng cũng tương đối đơn giản. Cửa hàng hoạt động trên hình thức bán hàng trực tiếp cho khách hàng khi đến cửa hàng và dịch vụ điện hoa đặt hàng online qua trang website và facebook riêng của cửa hàng. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến sẽ là những sản phẩm chất lượng, mẫu mã độc đáo và hơn nữa chúng tôi cũng hướng đến chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm tạo dựng được uy tín, thương hiệu trong trên địa bàn và các vùng lân cận. Về lâu dài chúng tôi dự định sẽ mở thêm 2 cửa hàng khác trên địa bàn thành phố khi cửa hàng chính đã tạo dựng được thương hiệu và có được sự tín nhiệm của khách hàng.