Breaking News

Nhưng phụ kiện sao hàn bận vào mùa đông

Thời trang hàn quốc sao hàn quốc luôn có những trang phục của riêng mình nằm trong tủ đồ.Đó là trang phục mang phong các của riêng họ.Bắt cứ xì ta nào cũng có phong cách riêng và đây là phong cách của họ.

3 phụ kiện đông khó thiếu trong tủ đồ của sao Hàn

Bất cứ xì ta Hàn nào cũng sở hữu một chiếc mũ beanie hay khăn quàng to đùng để đối phó với ngày giá rét.
1. Mũ beanie

Mũ beanie được xem là vật "bất ly thân" mỗi khi dạo phố hay ra sân bay của các sao Hàn. Chiếc mũ này không những giữ ấm rất chuẩn, mà còn có khả năng mang đến vẻ ngoài nghịch ngợm, chất lừ cho các sao. Mũ beanie cũng có kiểu dáng đơn giản, khó lỗi mốt nên cả sao nam và sao nữ đều diện đẹp. Ngoài các dáng mũ quen thuộc, mùa đông năm nay, mũ len sợi to Helsinki giống Ga Yoon, So Hyun là một trào lưu đáng yêu đang được các xì ta đua nhau lăng xê.
2. Khăn quàng to
gewnkgeg-6543-1421290519.jpg
Với thời tiết giá lạnh ở Hàn Quốc, sẽ rất nguy hiểm nếu các sao không dùng đến khăn quàng để bảo vệ cổ. Phổ biến nhất vẫn là khăn len và khăn lông to đùng, đảm bảo ấm áp tuyệt đối. Khăn quàng còn không thể thiếu vì đây là phụ kiện có thể giúp các xì ta tạm thời "giấu mặt" mỗi khi ra phố mà chưa trang điểm hay bị mệt mỏi vì di chuyển nhiều.
3. Boots cao quá gối
rehrghreg-9132-1421290520.jpg
Mốt boots cao quá gối nhiều năm nay vẫn được các sao Hàn mê tít, đặc biệt là các sao nữ mê phong cách thanh lịch, nữ tính. Cách mix quen thuộc của các sao khi diện kiểu giày này là kết hợp cùng quần skinny ôm sát để chân trông thon gọn hơn, hoặc mix với váy ngắn, để lộ một chút "da thịt" rất gợi cảm và thu hút. Nếu cũng muốn có vẻ ngoài như các xì ta Hàn, bạn nhớ đừng bỏ qua 3 IT item này nhé.
Trang Shaelyn
thoi trang han quoc

Bài đăng phổ biến