Breaking News

Các bộ đầm siêu đắt và độc của sao xừ hàn

Những bộ đầm nhìn bên ngoài có vẽ rất bình thường nhưng thật sự giá trị của nó luôn có giá rất cao.Có khi lên đến hàng chục triệu.Có thể nói để được diện những chiếc đầm này không phải dể.Tuy những chiếc đầm này được thiết kế đơn giản.Nhưng điều đặc biệt là chất liệu của nó rất sang trọng.thời trang hàn quốc


Chiếc váy Miu Miu lấy cảm hứng từ những đám mây và sóng biển mà Tiffany đang diện có giá 73,5 triệu đồng. Chất liệu ánh bạc cùng kỹ thuật in họa tiết tinh xảo là lý do thiết kế này đắt đỏ đến vậy.
trang-phuc-dat-do-cua-sao-han-7545-3918-
Trang phục của Alexander McQueen mang đến cho người mặc vẻ ngoài bí ẩn, quyến rũ đậm chất Gothic. CL thể hiện cá tính với bộ đầm đơn giản nhưng có giá lên tới 50 triệu đồng.
trang-phuc-dat-do-cua-sao-han-2072-14218
Bộ đầm Saint Laurent của Nana có thiết kế dáng suông, cổ cao không cầu kỳ. Chi tiết giúp nó nổi bật là họa tiết súng ánh vàng trên thân váy. Giá để tậu về một chiếc hệt cô nàng là 45 triệu đồng.
trang-phuc-dat-do-cua-sao-han-6639-3596-
Suzy cũng gia nhập các sao xa xỉ với chiếc váy Alexander McQueen có thiết kế đầy táo bạo và độc đáo, giá khoảng 27 triệu đồng.
trang-phuc-dat-do-cua-sao-han-2725-3340-
Jessica đầu tư gần 60 triệu đồng để sắm chiếc váy Armani đen một màu từ đầu đến chân chỉ để mang lên thảm đỏ một lần duy nhất.
trang-phuc-dat-do-cua-sao-han-6628-7781-
Áo váy tank top kim sa in số mà Nicole đang diện nhìn có vẻ rất "bình dân", nhưng thực chất giá của nó cũng gần 40 triệu đồng đấy nhé.
trang-phuc-dat-do-cua-sao-han-9834-5806-
Váy ren "nửa kín nửa hở" giá 70 triệu đồng của So You mang đến cho cô nàng vẻ gợi cảm, nữ tính. Để biến tấu kín đáo hơn so với bản gốc trên sàn diễn của Blumarine, cô nàng lót thêm một lớp vải ren phía trong.
Trang Shaelyn (theo KS)
Lam seo
lam bang dai hoc
in gia re

Bài đăng phổ biến