Breaking News

Video cận cảnh Galaxy Note Edge mới nhất của Samsung

Dân trí Đúng 20 giờ ngày 3/8 (theo giờ Việt Nam), sự kiện đặc biệt của Samsung đã chính thức diễn ra theo đúng kế hoạch, đặc biệt hàng loạt sản phẩm độc đáo mới nhất của họ được tung ra, đáng chú ý là chiếc Galaxy Note Edge.



Đây là chiếc smartphone sở hữu màn hình uốn cong độc đáo với kích thước 5,6 inch, trên video người dùng sẽ thấy cách mà chúng ta tương tác với thiết bị hoàn toàn mới lạ, thậm chí có thể nói đây là cách tương tác lần đầu tiên trên một chiếc smartphone. Nơi một màn hình phẳng để hiển thị toàn bộ nội dung, các thanh công cụ được dời sang góc uốn cong của sản phẩm. Đặc biệt, góc uốn cong bên cạnh phải còn là nơi thông báo các tin nhắn, email, đồng hồ, đếm bước chân… giúp cho người dùng có thể quan sát dễ dàng ngay khi dùng cả flip cover. 

Màn hình này sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 2560x1440 pixel và gón uốn cong phải có độ phân giải 160 pixel. Bên trong máy dùng chip lõi tứ Snapdragon 805 xung nhịp 2,7 GHz, hỗ trợ đầy đủ kết nối 2G/3G và mạng 4G (LTE). 

Tương tự như Note 4, Note Edge trang bị camera 3.7 Mpx với khẩu độ f/1.9 cho góc chụp tối đa lên đến 120 độ và một camera chính 16 Mpx cùng bút S-Pen. 

Dự kiến, dòng sản phẩm này sẽ lên kệ thị trường vào cuối năm nay và giá vẫn chưa được tiết lộ.  

Bài đăng phổ biến