Breaking News

Thời trang hàn quốc và các kiểu make up mới

thoi trang han quoc - bao cao thu tap
Thời trang hàn quốc và các kiểu make up mới.Kiểu trang điểm đậm như Yoon Ah (SNSD) hay môi đỏ quyến rũ của Hyun Ah là những xu hướng make up rất được yêu thích. 
1. Yoon Ah (SNSD) - Mr Mr

Thời trang hàn quốc

Trong năm 2014, SNSD trở lại với ca khúc Mr Mr cùng hình tượng trưởng thành hơn. Các cô gái sử dụng lớp trang điểm dày, màu son đỏ đậm. Trào lưu trang điểm này lập tức gây sốt và được nhiều bạn gái học theo trong những buổi tiệc sang trọng. Điểm cần chú ý là phần mắt được kẻ đậm, theo kiểu mắt mèo và tô son màu đậm với đường viền trái tim ngọt ngào.
 2. CL (2NE1) - Gotta Be You
CL-Gotta-Be-You-Teaser-Image-Halloween-C
2NE1 luôn là nhóm nhạc đi đầu trào lưu thời trang trong giới Kpop. Họ có phong cách mạnh mẽ và có phần nổi loạn. Trong bài hát Gotta Be You, trưởng nhóm CL chọn kiểu trang điểm môi hồng và cách kẻ mắt gây chú ý với nhiều khối màu. Cách chấm nốt ruồi giả giúp bạn có vẻ bề ngoài cá tính, nổi bật khi đi chơi hay dự tiệc cùng bạn bè.
 3. Sunhwa (Secret) - I'm In Love 
Secret-Im-in-love-teaser-Sunhw-3510-4385
Khác với vẻ bề ngoài trong sáng, trẻ trung trong các MV trước, các cô gái Secrect mang một vẻ đẹp u buồn hơn trong bài hát I'm In Love. Đặc biệt, Sunhwa gây ấn tượng với cách đánh phấn mắt màu tím khá lạ và làn da mịn nhờ các bước tạo nền cẩn thận. Trong video hướng dẫn make up, bạn cũng có thể học kiểu tô son ombre rất hot trong năm qua.
4. Hyun Ah - Red
hyuna-red-790x401-4558-1418025509.png
Hyun Ah được mệnh danh là Nữ hoàng sexy thế hệ mới. Bên cạnh việc sở hữu thân hình chuẩn, thành viên 4Minute thích sử dụng kiểu make up môi đỏ đậm, đeo lens và dùng phấn để tạo hình khối, giúp khuôn mặt thêm nhỏ gọn.
5. Tae Yeon (Taetiseo) - Holler
Girls-Generation-TTS-Holler-Mu-3092-5141
Trong MV Holler, Tae Yeon khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào. Cô nàng sử dụng lớp nền bằng các sản phẩm như BB cream hay CC cream, cả phần mắt và môi đều theo tông hồng phớt rất trẻ trung. Kiểu make up không quá tốn nhiều thời gian và hợp với các buổi tụ tập bạn bè hay dạo phố.
 Quỳnh Mai (theo dramafever)
nhan lam seo

Bài đăng phổ biến