Breaking News

Mẹ nói tôi làm được và đang làm được seo

Có một lần hải nói với mẹ rằng mẹ ơi con làm gì để sống đây vì con nhưng thế này.Không đi lại được.Mẹ hải chỉ cười và nói con trai à con chưa bao giờ không đi được con đang đi được đó thôi,con của mẹ đang bước trên con đường mà nó dài bằng cả cuộc đời của con.Tư tin lên nào và con sẽ làm được.Hải chỉ cười và nói cảm ơn mẹ đã an ủi con và chẳng bao giờ hải tin răng mình sẽ có được ngày hôm nay.

làm seo

Một lần tình cờ lên mạng tìm được từ khóa liên quan về seo đọc thấy hay và hải bất đầu mày mò học và làm thử.Hải nhớ lần đâu từ khóa có top là từ trần chí hải.hi.Lúc đó sướng lắm các bác ạ dù rằng biết không có ai tìm.Từ đo mình mày mò tìm hiểu và cuối cùng cũng kiếm được tiền nuôi cái thân này.2 năm làm seo cho máy anh máy chị pro cũng có xíu kinh nghiệm giờ thì mình tự tin mở dịch vụ làm seo.Giờ thì mình tin mẹ đả nói đúng mình làm được.Mẹ nói tôi làm được và đang làm được seo
Theo mình thì seo không khó và không dể chỉ cần mình tâm huyết và yêu nghề là sẽ được khách hàng tin tương thôi.Mình tự tin và đảo rằng nhóm seo của mình đả làm là sẽ có top nhanh nhất một tháng và chậm nhất 4 tháng tùy mức độ khóa của từ khóa nửa.Hãy gọi ngày cho mình nếu bạn cần đưa từ khóa lên top google.Cảm ơn bạn đả ủng hộ.

Nguon: nhan lam seo

Bài đăng phổ biến