Breaking News

HTC One M8 phiên bản đặc biệt xuất hiện tại Việt Nam

Dân trí Qua bàn tay “ma thuật” của Phunk Studio, chiếc One M8 trở nên mới lạ hơn, thoát ra khỏi sự khô khan vốn có của một thiết bị công nghệ mà thay vào đó là một sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật.

Đây là 1 trong 3 chiếc One M8 phiên bản đặc biệt xuất hiện tại Việt Nam. Theo như thông tin từ nhà sản xuất, phiên bản đặc biệt One M8 lần này chỉ có 64 chiếc trên toàn cầu. 

Thoạt nhìn từ mặt trước, người dùng sẽ không thấy sự khác biệt gì so với người anh song sinh One M8, tuy nhiên, khi lật ra mặt sau, một hoa văn độc đáo hiện ra - đây là điểm nhấn duy Ůhất trên dòng sản phẩm này. 

Sự độc đáo của hoa văn trên One M8 phiên bản đặc biệt này được chế tác bởi Phunk Studio (Singapore) - một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực thiết kế theo phong cách ngŨệ thuật đương đại, và được miêu tả như “một trong những nhà thiết kế và nghệ thuật vượt trội đi tiên phong trên thế giới”. 

Theo thông cáo báo chí từ HTC, Phunk và đội ngũ tŨiết kế của HTC đã cùng làm việc và khám phá những ý tưởng mang chủ đề về Wonderment (Sự kỳ diệu), lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh, từ nền văn hóa xã hội nơi chúng ta đang sinh sống -Ġđể tạo ra thiết kế mới lạ trên dòng sản phẩm đặc biệt này.

Phiên bản One M8 đặc biệt được khắc trực tiếp trên bề mặt của sản phẩm bằng máy và sau đó được hoàn thiện và kiểm tra bởi các nghệ nhân của Phunk Studio. Khi cầm trực tiếpĠtrên tay sản phẩm, chúng tôi cảm thấy các đường nét hoa văn được khắc hoạ khá đẹp và chi tiết rõ ràng. Cảm giác cầm khá lạ lẫm so với phiên bản gốc, nó không còn cảm giác lạnh lạnh và trơn bóng như chiếc One M8 phiên bản thường, thay vào đó là cảm giác cầŭ nắm chắc chắn hơn và không cho cảm giác trơn tuột. 

Tuy vậy, theo cảm tính của người viết, lớp hoa văn khá lớn, phủ kín một bề mặt sau của sản phẩm, trông thiết bị khá rối nếu nhìn ngắm lâu dài. Tuy vậy, đối với người yêu ngŨệ thuật và những tác phẩm theo phong cách nghệ thuật đương đại trên đồ công nghệ cao thì đây sẽ là một sản phẩm đáng để sở hữu. 

Ngoài ra, cấu hình của phiên bản đặc biệt vẫn không có sự thay đổi như phiên bản thường, nổũ bật là: camera kép theo công nghệ Ultrapixel, màn hình 5 inch độ phân giải full HD, vi xử lý lõi tứ của Qualcomm xung nhịp 2,5 GHz và RAM 2 GB. 
ļdiv>
Một số hình ảnh đập hộp phiên bản đặc biệt One M8 tại Việt Nam

Ở ngay vỏ hộp là logo của HTC cùng logo của Phunk Studio
Ở ngay vỏ hộp là logo của HTC cùng logo của Phunk Studio
Đây là chiếc số 37/64 chiếc trên toàn cầu
Đây là chiếc số 37/64 chiếc trên toàn cầu
Mở hộp sản phẩm
Mở hộp ųản phẩm
Ở mọi lớp vỏ đựng hộp đều có 2 logů song song nhau
Ở mọi lớp vỏ đựng hộp đều có 2 logo song song nhau
Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy
Toàn bộ phụ kiện đi kèm máy
Thiết kế của máy không khác biệt so với One M8 phiên bản thường
Thiết kế của máy không khác biệt so với One M8 phiên bản thường
Mọi vị trí đặt phím bấm tương đồng nhau
Mọi vị trí đặt phím bấm tương đồng nhau
Cạnh dưới vẫn là nơi đặt cổng sạc và ngõ ra âm thanh
<Ťiv>Cạnh dưới vẫn là nơi đặt cổng sạc và ngõ ra âm thanh
Cạnh trên là nút nguồn và hồng ngoại
Cạnh trên là nút nguồn và hồng ngoại
Điểm nhấn độc đáo là hoạ tiết được khắc ở mặt sau máy
Điểm nhấn độc đáo là hoạ tiết được khắc ở mặt sau máy
Được
ĐượcȦnbsp;chế tác bởi Phunk Studio (Singapore) 
Lớp hoạ tiết được xử lý tỉ mỉ, công phu
Lớp hoạ tiết được xử lý tỉ mỉ, công phu
So với phiên bản thường, phiên bản đặc biệt chỉ khác mỗi lớp hoa văn ở mặt sɡu
So với phiên bản thường, phiên bản đặc biệt chỉ khác mỗi lớp hoa văn ở mặt sau
Còn lại, cấu hình và thiết kế đều tương đồng nhau. 
Còn lại, cấu hìnhȠvà thiết kế đều tương đồng nhau. 

Bài đăng phổ biến