Breaking News

Chọn quần cho nàng chân ngắn lưng dài

Những cô nàng lưng dài chân ngắn hoặc có vóc dáng thấp bé, nấm lùn, hãy thử tham khảo những kiểu quần thoi trang cong sodưới đây để thêm tự tin và giấu khuyết điểm hiệu quả nhé!

1. Quần kẻ sọc


Một trong những cách để bạn "kéo dài" đôi chân ngắn của mình hiệu quả nhất chính là mặc quần kẻ sọc. Cách này tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ thú vị cho bạn đấy. Tuy nhiên, quần kẻ sọc không hề dễ mặc chút nào. Chúng chỉ hợp với những người có đôi chân gọn gàng cùng vóc dáng mảnh khảnh, cân đối. Nếu bạn hơi mập hoặc có cặp đùi to, quần kẻ sọc sẽ khiến bạn trông béo hơn rất nhiều, nhất là khi chọn quần kẻ sọc to bản và có màu sáng.

Gợi ý dành cho bạn: Nên chọn những chiếc quần kẻ sọc có chất liệu dày dặn nhưng có độ co giãn tốt để vừa giúp bạn thoải mái lại vừa giúp chân bạn trông gọn gàng hơn. Nếu bạn hơi mập, hoặc có cặp đùi to, bạn không nên chọn kiểu quần kẻ sọc ôm sát đùi mà thay vào đó là dáng quần hơi thụng ở phần trên nhé!

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan1-Webphunu.net
Họa tiết kẻ sọc giúp kéo dài đôi chân ngắn của bạn rất hiệu quả.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan2-Webphunu.net
Quần tregging kẻ sọc phối hai màu đen trắng rất sành điệu và trẻ trung đồng thời còn khiến bạn cao thêm rất nhiều đúng không nài?

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan3-Webphunu.net
Khi mặc quần kẻ sọc, bạn nên kết hợp với những kiểu áo đơn giản như áo thun hoặc áo sơ mi trắng để tránh tạo sự rườm rà, rối mắt dẫn đến không đạt được mục đích như ý muốn.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan4-Webphunu.net
Chiếc quần kẻ sọc ở hai bên sườn giúp chân bạn trông gọn gàng và thanh mảnh hơn. Nếu chân bạn to, hãy thử tham khảo kiểu quần này xem sao nhé!
 

2. Quần soóc nữ


Có thể bạn đã từng nghe đâu đó rằng mặc quần soóc trông chân sẽ dài ra và người bạn cũng sẽ cao hơn, nhưng bạn băn khoăn không biết điều đó có đúng không? Câu trả lời của Webphunu.net dành cho bạn là đúng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mặc quần soóc thật đẹp và tôn dáng.

Gợi ý dành cho bạn: Với những cô nàng chân ngắn, bạn không nên quá tự ti và không dám mặc quần soóc. Hãy chọn những chiếc quần soóc có độ dài vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn. Đồng thời nên chú ý tới màu sắc của quần soóc sao cho tương đồng với màu áo. Như vậy, bạn sẽ tạo cảm giác đồng nhất cho trang phục, liền mạch và đánh lừa thị giác của người khác rằng bạn rất cao.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan6-Webphunu.net
Quần soóc kẻ sọc xanh đồng màu với áo thun giúp bạn trông cao hơn mà vẫn trẻ trung, sành điệu đúng không?

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan7-Webphunu.net
Khéo léo lựa chọn quần soóc màu xanh navy tiệp với phần phối màu trên chiếc áo sơ mi trắng cũng đem đến hiệu quả kéo dài đôi chân bất ngờ đấy bạn nhé!

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan8-Webphunu.net
Sơ mi ren, áo vest nữ và quần soóc jean, tất cả đểi mang tông màu trắng cùng với đôi giày cao gót màu be giúp bạn trở nên xinh tươi, tự tin và chân dài miên man.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan10-Webphunu.net
Bạn thấy không, cách lựa chọn quần soóc tông xuyệt tông với màu áo rõ ràng là có hiệu quả giúp che khuyết điểm chân ngắn và giúp bạn nổi bật, tự tin hơn rất nhiều so với cách chọn quần soóc một cách ngẫu hứng.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan9-Webphunu.net
Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chiếc quần soóc cạp cao kẻ sọc như thế này cũng có tác dụng tăng cao rất tốt.
 

3. Quần cạp cao


Quần cạp cao cũng là một loại trang phục giúp bạn che khuyết điểm chân ngắn và vóc dáng thấp lùn rất tốt. Đặc biệt, với những cô nàng lưng dài, chân ngắn thì kiểu quần này chính là vật bất ly thân với bạn. Chúng giúp tạo sự cân đối hài hòa cho phần thân trên và thân dưới của bạn, mặt khác lại rất sành điệu và hiện đại nữa đấy!

Gợi ý dành cho bạn: Với quần cạp cao, bạn nên chọn kiểu quần ống đứng hoặc ống côn, tránh chọn quần ống rộng vì như vậy sẽ làm mất dáng của bạn rất nhiều. Nên chọn kết họp quần cạp cao với áo sơ mi hoặc những kiểu áo ôm sát để có hiệu quả nhất bạn nhé!
 
chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan11-Webphunu.net
Quần cạp cao hoa màu đen mix cùng giày cao gót màu đen giup bạn trông không hề lùn nữa.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan12-Webphunu.net
Nếu sở hữu vòng eo thon gọn cùng nước da trắng sáng, bạn hãy thử kết hợp quần cạp cao với áo thun crop top xem sao. Chắc chắn ai cũng sẽ ngưỡng mộ bạn cả về vóc dáng lẫn gu thời trang đấy.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan13-Webphunu.net
Kín đáo hơn, bạn có thể chọn chiếc áo crop top có phần tua rua ở dưới cùng quần jean cạp cao như thế này.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan14-Webphunu.net
Áo sơ mi màu vàng và quần hoa cạp cao, sự kết hợp thật rực rỡ và nổi bật.

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan15-Webphunu.net
Quần soóc cạp cao và áo khoác lửng cùng màu mix cùng áo sơ mi trắng bên trong vừa lịch sự lại vừa giúp bạn trông cao thật là cao.
 
 

4. Quần skinny hoặc quần ống côn


Cuối cùng là những chiếc quần jean skinny hoặc quần ống côn cũng có tác dụng giúp chân bạn dài ra đáng kể.

Gợi ý dành cho bạn: Bạn nên chọn kiểu quần bó sát kết hợp với cạp cao để trông cao và gọn gàng hơn. Nếu bạn là người có đôi ngân thon gọn thì kiểu quần này sẽ rất lý tưởng để bạn ăn gian vóc dáng. Nếu bạn hơi mập, bạn nên chọn màu tối để vừa đẹp lại vừa trông chân dài hơn nhé! Nên tránh những chiếc quần ống lửng hoặc ngắn đến mắt cá vì như vậy chúng sẽ tố cáo đôi chân ngắn của bạn cực kì rõ nét. Đừng quên lưa chọn những đôi giày cao gót cùng tông màu quần đi kèm để tăng thêm hiệu quả bạn nhé!

chon-quan-nu-cho-nguoi-chan-ngan18-Webphunu.net
Quần skinny dài qua mắt cá kết hợp cùng giày cao gót cùng tông màu đen giúp bạn trở nên cao ráo như người mẫu.
 
Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Bài đăng phổ biến