Breaking News

Trị mụn trứng cá bằng cách đột nhiên

TNTS) Mụn trứng cá gây mất thẩm mỹ, dễ để lại sẹo và khiến cho bạn mất dạn dĩ trong giao tiếp. sở hữu rộng rãi căn do làm cho bạn bị mụn trứng cá như do rối loạn nội tiết tố, da nhờn, ăn thực phẩm phổ thông chất béo, căng thẳng, mất ngủ... thực hành các cách dưới nhiêu đây sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả trị mụn bằng tỏi .
>>>Mời các bạn tham khảo thêm: 

cách trị nám hiệu quả nhất

tròng trắng trứng
Theo Natural News, tròng trắng trứng gà rất giàu protein và vitamin B, sở hữu tác dụng loại bỏ chất nhờn dư thừa, ngăn đề phòng mụn. Bạn có khả năng sử dụng tròng trắng trứng đã được đánh bông để trâm lên mặt và để từ 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm kẻ lông mày thẳng .
Dâu tây
Dâu tây rất giàu a xít salicylic, vitamin C, có thể trị mụn và khiến cho trắng da chóng vánh. Bạn nên nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn mang mật ong theo tỷ lệ 1:1 và đắp hỗn hợp này lên mặt, để từ 10 - 15 phút, sau ấy rửa sạch.
Sữa chua
Sữa chua đựng a xít lactic, vitamin, sở hữu tác dụng trị mụn và giảm vết thâm. Bạn nên trộn sữa chua có mật ong thuần chất theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 20 phút, sau đấy rửa sạch.
Nước đá
Nước đá với tác dụng làm cho giảm phù đỏ và sưng, se khít lỗ chân lông, giúp ngăn dự phòng vi khuẩn xâm nhập. Bạn nên gói những viên đá lạnh vào 1 cái khăn, để áp lên vị trí da bị mụn trong 5-10 phút, sau đó bỏ ra.
Bột nghệ
Theo Everyday Health, nghệ đựng curcumin có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và xóa mờ các vết sẹo do mụn để lại. Bạn có khả năng trộn đều một thìa bột nghệ có 1 thìa mật ong và 1 - 2 thìa sữa tươi rồi đắp hỗn hợp này lên mặt, để từ 15 phút, sau đó rửa sạch.
Chanh chứa nhiều vitamin C với tác dụng khiến cho se mụn chóng vánh và xóa mờ những vết sẹo. Bạn có khả năng trộn đều hai thìa nước cốt chanh mang 2 thìa mật ong rồi trâm hỗn hợp này lên mặt và để từ 15 phút, sau đấy rửa sạch.

Bài đăng phổ biến