Breaking News

Các mẫu váy họa tiết quyến rũ dành cho các nàng trong dịp tết nguyên đán

Những gì mà váy midi họa tiết mang đến cho người mặc trong dịp đầu xuân đó là sự thanh lịch lại không kém phần quyến rũ, trẻ trung. Cho nên các nàng hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một mẫu nào.

Các mẫu váy họa tiết quyến rũ dành cho các nàng trong dịp tết nguyên đán

Những chiếc váy midi thanh lịch là gợi ý phù hợp dành bạn trong dịp năm mới. Dưới đây là 7 mẫu váy midi họa tiết phong cách, trẻ trung dành cho bạn. Bạn muốn một bộ váy sang trọng hay cổ điển, hãy tham khảo ngay các mẫu của thời trang hàn quốc dưới đây nhé nhé.
 
Váy bút chì midi phong cách monochrome: Các mô típ trừu tượng đơn giản với hai gam gam màu đen, trắng dành cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch. Dáng váy bút chì cũng giúp người mặc tôn vóc dáng.
Với kiểu váy dáng xòe midi này bạn có thể mặc cho tất cả các dịp, đặc biệt phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Với 2 gam màu trung tính nhã nhặn bạn có thể lựa chọn phụ kiện như giày dép, túi xách cùng tông hoặc thêm chút nổi bật với phụ kiện màu đỏ, hồng, vàng...
Váy midi hoa lá họa tiết mùa xuân: Các đường viền cổ thuyền và họa tiết lá hoa xinh xắn kết hợp với nhau để cho ra một phong cách retro tuyệt vời. Trang phục này dành cho những cô nàng quý phái, yêu thích sự sang trọng.
Chiếc váy xòe midi họa tiết hoa đen trắng thanh lịch vô cùng quyến rũ. Đây cũng là gợi ý cho bạn trong dịp Tết Nguyên Đán.
Với kiểu váy hoa nổi bật này chắc chắn sẽ làm mọi cô nàng mê mẩn. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà màu đỏ nổi bật còn mang lại nhiều may mắn cho bạn trong dịp năm mới.
Váy bút chì midi với họa tiết hoa lan màu trắng, xanh ngọc quyến rũ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng nữ tính. Chiếc đầm thanh lịch rất hợp với không khí ngày xuân.
Những họa tiết hoa nhỏ cùng đường xẻ tà quyến rũ là món quà tuyệt vời dành cho các nàng trong những ngày đầu xuân.
Nguồn: phunutoday.vn

Bài đăng phổ biến