Breaking News

Những kiểu áo sơ mi không thể bỏ qua

Khi may dong phuc cong so thì áo sơ mi là điều không thể thiếu trong những bộ đồng phục công sở cho những tín đồ đam mê thời trang. Có một điều mà áo sơ mi mang lại những điều tuyệt vời nhất giành cho bạn là mang lại sự thanh lịch, gợi cảm trong mọi hoàn cảnh mà phái đẹp không thể phủ nhận. Những chiếc áo sơ mi có thể đi theo họ suốt mùa kể cả mùa đông bạn có thể kết hợp áo sơ mi cùng những chiếc áo len vào những ngày trời hơi se lạnh.   Một chiếc áo sơ mi có thể phù hợp với phái đẹp trong mọi hoàn cảnh.
    Mùa hè năm 205 nổi lên những kiểu áo sơ mi cổ tàu, cổ Đức, cổ sen... và trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều kiểu áo sơ mi khá bắt mắt và hợp mốt với giới trẻ. Có thể thấy được những kiểu áo sơ mi trễ cổ và trễ vai đang là mốt năm 2015. Ngoài việc bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi với những chiếc quần tây để kết hợp thành một bộ đồ đồng phục công sở mỗi ngày bạn có thể kết hợp chúng cùng với những chiếc quần bò sooc hay chiếc quần ngố kiểu xòe ống loe.   
Điểm tinh tế của những chiếc áo sơ mi là nằm ở màu sắc. Dù đã tạo được nhiều hình dáng, kiểu áo khác nhau nhưng màu sắc nhẹ nhàng tinh tế vẫn được đặt lên hàng đầu cho các bộ dong phuc cong so như trắng, xanh, hồng, màu da được bắt gặp nhiều nhất. Có thể là sự an toàn cho các chị em khi diện chúng vào cái thời tiết oi bức như mùa hè này.   
Cùng Phương Thảo khám  phá ra những mẫu đồng phục công sở được kết hợp với áo sơ mi của năm 2015 này nhé     
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015
    đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-1
    đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-2  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015=3  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-4  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-6  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-7  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-8  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-9  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-10  
  đồng phục công sở áo sơ mi năm 2015-10  
Ngoài những mẫu đồng phục áo sơ mi ở trên các bạn còn có thể tham khảo thêm một số mẫu đồng phục công sở Phương Thảo tại đây    

Bài đăng phổ biến